Đấy là triết lý cơ bản nhất trong kinh doanh, ai áp dụng được sẽ trở nên giàu có và ai không áp dụng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Ví dụ ở Việt Nam có 2 tập đoàn rất lớn, tập đoàn A xây khu nghỉ dưỡng ở đâu thì tập đoàn B sẽ xây khu vui chơi giải trí ở đấy, chính vì thế mà họ đã trở thành những người giàu nhất Việt Nam và có tên trong danh sách những người giàu nhất thế giới.
Young Monkeys cũng ý thức rất rõ điều này, và nó là kim chỉ nam cho bọn mình trọng mọi vấn đề để bỏ qua những cảm xúc cá nhân hay những lợi ích nhỏ để cùng hợp tác và nâng tầm các mối quan hệ.
Vậy nên các anh em hãy đừng lo lắng khi chúng ta cùng nhau thức muộn để giải quyết vấn đề cùng nhau, cũng đừng lăn tăn khi đặt quá nhiều câu hỏi và đừng ngại ngần nếu ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thể tài trợ cho Young Monkeys. Muốn một cái cây ra quả ngọt sẽ chăm bón trong nhiều năm chứ không thể kì vọng trong vài ngày, vài tháng.
Young Monkeys được định hướng để trở thành tổ chức cung cấp nền tảng công nghệ, điều đó có nghĩa là tất cả mọi người sẽ đều có tiềm năng trở thành đối tác, thế nên cũng giống như 1 công ty bảo hiểm lúc nào cũng mong khách hàng của mình khoẻ mạnh thì Young Monkeys cũng mong mọi đối tác của mình tiết kiệm được chi phí, trở nên giàu có và thành công. Chính vì thế mà bọn mình sẵn sàng mang kiến thức và công nghệ để chia sẻ với tất cả mọi người và mình cũng hy vọng mọi người cũng sẽ hào hứng đón nhận.
Cũng có một số ý kiến cho rằng chi phí bỏ ra cho một số công nghệ cũng không đáng là bao, nhưng ngược lại mình cũng thấy quá trình khởi nghiệp của anh em phải tiết kiệm từng đồng một, nên mình cho rằng, người giàu có là người biết quản lý tài chính, biết khi nào cần tiết kiệm và khi nào cần chi tiêu. Và với lợi thế là người Việt hỗ trợ bằng tiếng Việt sẽ giúp anh em tiết kiệm được cả thời gian lẫn tiền bạc. Chi tiêu một ít thời gian đầu và anh em sẽ có lợi mãi về sau.
Tuy nhiên mình cũng phải xin lỗi rằng ở thời điểm hiện tại, vì một vài lý do mà mình chỉ có thể hỗ trợ hoặc tư vấn cho anh em chứ chưa thể tham gia trực tiếp vào dự án của anh em được. Mình hy vọng anh em hãy hiểu cho mình và tìm ra cách hợp tác phù hợp. Cám ơn anh em!