Sau bài chia sẻ trước thì có một số anh em hỏi mình tương tự câu này, thì hãy để mình giải thích rõ hơn nhé.
Trong tình cảnh đầy biến động của kinh thế thế giới thì việc tận dụng để phát huy hết khả năng của mỗi cá nhân để giảm chi phí cho doanh nghiệp là điều tất yếu, và với mình cũng không ngoại lệ.
Mình là leader cho 2 dự án độc lập với nhau cả về công nghệ lẫn nghiệp vụ:
 
1. Blockchain Explorer: Cho phép xem thông tin của blockchain
2. Dosi Vault Mobile: Ví blockchain.
 
Cụ thể về công nghệ thì mình không được phép chia sẻ nhưng một dự án chuyên về BackEnd, một dự án chuyên về Front End Ứng Dụng là một trong những thách thức cực kỳ lớn cho bất kỳ anh em lập trình viên nào. Tuy nhiên khi chúng ta bật chế độ "không sợ hãi" lên để ép mình làm việc tập trung, ép mình phải giao tiếp để tìm kiếm mọi sự hỗ trợ có thể từ đồng nghiệp hay bất kỳ ai, thì mình tin rằng không chỉ mình mà tất cả các anh em cũng sẽ phát huy được hết sức mạnh tiềm ẩn của bản thân.
Như vậy tận dụng hết năng lực nghĩa là chúng ta khai phá được hết sức mạnh, năng lực, tiềm năng của bản thân để làm được những việc mà người khác hay chính chúng ta cho rằng không làm được. Và khi mọi thứ đạt đến giới hạn, chúng ta sẽ phát hiện ra rằng đó chưa phải là giới hạn cuối cùng.
Tuy nhiên, sau một thời gian làm việc liên tục, hãy thưởng cho mình một thời gian nghỉ ngơi để cơ thể được thư giãn và tái tạo năng lượng tích cực nhé anh em!